越南消費者歡迎電子商務 - Người tiêu dùng Việt Nam hoan nghênh thương mại điện tử

越南年輕族群是該地區移動裝置使用最多的國家之一, 且越南消費者亦比鄰近國家花較多時間來上網. Nielsen 調查顯示越南每人平均上網時數為 25 小時/周, 跟新加坡及菲律賓相當.
Dân số trẻ của Việt Nam là một trong số những người sử dụng thiết bị di động nhiều nhất trong khu vực này, và người tiêu dùng Việt Nam cũng dành nhiều thời gian cho việc lên mạng hơn các quốc gia láng giềng khác. Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen ước tính rằng người dân Việt Nam dành ra khoảng 25 giờ mỗi tuần cho việc lên mạng, bằng hoặc thấp hơn Singapore và Philippines.


但道路交通不理想, 塞車等是越南電子商務運輸方面需面對的難題.
越南 Lazada 負責物流方面的Vũ Đức Thịnh經理表示, “物流是東南亞乃至越南的電子商務要面對的挑戰.
Dù vậy, Việt Nam vẫn đối mặt với một thách thức đặc biệt về thị trường giao nhận vì đường xá kém chất lượng, tắc nghẽn giao thông, nhóm thương mại điện tử cho biết.
“Thách thức đối với thương mại ở Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng là logistics”, ông Vũ Đức Thịnh, Giám đốc phụ trách logistics của Lazada tại Việt Nam, cho biết.


沒有留言:

張貼留言